Hội đồng Mục vụ

Introduction
Lời giới thiệu

Hội đồng Mục vụ Cộng đoàn Giáo xứ Thánh Helena tại Philadelphia, Pennsylvania được chính thức thành lập vào tháng 10 năm 1997 với sự chấp thuận của Đức Ông Chánh xứ Giuse Trịnh Minh Trí, để cộng tác với ngài trong các chương trình mục vụ và phát triển Giáo xứ.

Principle
Tôn Chỉ

Noi gương Các Thánh Tử Đạo Việt Nam phục vụ Chúa và phục vụ Giáo hội trong tinh thần khiêm tốn và một đức tin vững mạnh, biết hy sinh và nhiệt thành trong mọi công tác. Hội đồng Mục vụ là gạch nối giữa Linh mục Chánh xứ và Cộng đoàn, để liên kết mọi thành viên, các hội đoàn và ban ngành trở nên một đại gia đình, trong việc thờ phượng Chúa và xây dựng Giáo xứ ngày một tốt đẹp hơn.

Purpose
Mục đích

Đồng hành với Linh mục Chánh xứ, kết hợp với các hội đoàn và ban ngành trong công tác bàn thảo và thực hiện các chương trình sống đạo, cử hành các lễ nghi phụng vụ, giúp mọi người quy tụ thờ phượng Chúa và nâng đỡ nhau trong tinh thần hiệp nhất. Ngoài ra, bảo tồn những truyền thống và phát huy những nét đẹp trong văn hoá của người Công giáo Việt nam tại hải ngoại, khuyến khích và cổ võ các sinh hoạt đạo đức, giáo dục và xã hội cho giới trẻ cũng là một trong những mục tiêu chính của Hội đồng Mục vụ.

Activities
Sinh hoạt

Là ban tư vấn cho Linh mục Chánh xứ. Họp định kỳ với ngài mỗi tháng một lần. Tổ chức và hướng dẫn các buổi họp với đại diện các đoàn thể, các hội đoàn và ban ngành khi cần. Tổ chức và phân chia công tác trong những sinh hoạt của Giáo xứ vào những dịp đặc biệt như Lễ Tết, Sinh nhật Cộng đoàn, Bổn mạng Cộng đồng cũng như các Lễ Trọng trong lịch phụng vụ hoặc các dịp đặc biệt gây quỹ từ thiện, v.v…

Pastoral Committeee

Hội đồng mục vụ

Nguyễn Công

Phó chủ tịch

Bùi Thể

Phó chủ tịch

Lê Hùng

Thủ quỹ

Nguyễn Đông

Chủ Tịch

Jos. Trịnh Minh Trí

Đức ông Quản Nhiệm

Võ Sương

Thư ký

Theo dõi thông tin từ Giáo xứ

Giáo xứ St. Helena, Philadelphia © 2024. All Rights Reserved.