Đức Tổng Giám Mục Nelson J. Perez mời gọi tham gia Tuần Cửu Nhật

Đc Tng Giám Mc Nelson J. Perez mi gi quý giáo sĩ và giáo dân trong Tng Giáo phn Philadelphia tham gia Tun Cu Nht chun b mng kính trọng thể Lễ Đức M Hồn Xác Lên Tri  vào  Thứ Bảy, ngày 15/8 này. Ý nguyn đc bit trong Tun Cu Nht là xin cho chm dt đi dch coronavirus.

Tun Cu Nht chun b mng kính trọng thể Lễ Đức M Hồn Xác Lên Tri

bt đu Th Năm, ngày 06/8 và kết thúc vào Th Sáu, ngày 14/8/2020

***

Lạy Đấng Vô Nhiễm Nguyên Tội là Mẹ Chúa Giêsu và là Mẹ chúng con, chúng con tin Mẹ lên trời vinh hiển. Nơi Thiên Đàng, thần thánh tung hô Mẹ là Nữ Hoàng Thiên Quốc và là Nữ Vương trần thế.

Chúng con cùng hợp tiếng với các ngài, mà ca ngợi Mẹ và chúc tụng Chúa, vì đã cho Mẹ trổi vượt trên muôn loài thụ tạo. Cùng với triều thần thánh trên trời, chúng con tôn vính Mẹ. Chúng con tin rằng Mẹ luôn trông nhìn đến chúng con trong từng ngày sống. Xin Mẹ chuyển cầu cho chúng con hôm nay và bây giờ.

[Đc ý nguyn riêng ca ngày và ý nguyn xin chm dt đi dch.]

Chúng con được an ủi vì tin rằng sẽ được phục sinh; chúng con ngước nhìn và cầu xin Mẹ, xin an ủi chúng con. Và sau cuộc đời này, xin Mẹ tỏ cho chúng con được thấy Đức Chúa Giêsu, quả phúc bởi lòng Mẹ. Ôi nhân hậu! Ôi từ bi! Ôi dụi hiền! Trinh Nữ Maria.

Lạy Nữ Hoàng lên Trời vinh hiển, xin cầu cho chúng con. Amen.

Add Your Comment

Theo dõi thông tin từ Giáo xứ

Giáo xứ St. Helena, Philadelphia © 2024. All Rights Reserved.