Tờ Mục vụ Chúa nhật Lễ lá 2020
Lời cầu nguyện của Đức Thánh Cha

“Lạy Mẹ Maria, Mẹ luôn tỏa sáng trên hành trình của chúng con như dấu chỉ của ơn cứu độ và niềm hy vọng. Chúng con tín thác nơi Mẹ, là Sức khỏe của những người đau bệnh; cạnh bên Thánh giá, Mẹ đã hiệp thông với đau khổ của Chúa Giêsu và giữ vững đức tin. Lạy Mẹ, Phần Rỗi của dân thành Roma, Mẹ biết điều chúng con cần và chúng con chắc chắn rằng Mẹ sẽ ban cho chúng con, để giống như ở Cana miền Galilê, sau thời gian thử thách này, niềm vui và lễ hội sẽ có thể trở lại. Lạy Mẹ của Tình yêu Chúa, xin giúp đỡ chúng con biết vâng theo thánh ý Chúa Cha và làm điều mà Chúa Giêsu sẽ nói với chúng con rằng Ngài đã mang lấy trên mình Ngài các nỗi đau của chúng con và Ngài gánh lấy những đau thương của chúng con để qua Thánh giá, đưa chúng con đến niềm vui Phục Sinh.

Lạy Mẹ Thiên Chúa, dưới sự che chở của Mẹ, chúng con tìm nương ẩn. Xin đừng chê bỏ lời khấn xin của chúng con đang trong cơn thử thách, và lạy Đức Trinh nữ vinh hiển và được chúc phúc, xin giải thoát chúng con khỏi mọi nguy hiểm. Amen.

(REI 11/03/2020)

* Lớp Giáo Lý Hôn Nhân Năm 2020

Khóa Mùa Đông sẽ được tổ chức liên Cộng Đoàn vào 1 ngày Thứ Bảy ngày 2 tháng 10 năm 2020, từ 9:00 sang đến 3:30 chiều tại St Helena Church (trong nhà xứ). Anh chị em nào muốn bước vào đời sống hôn nhân theo Giáo Luật của Tổng Giáo Phận, buộc phải theo học lớp Giáo Lý Hôn Nhân và liên lạc với Linh Mục địa phương 6 tháng trước ngày làm phép cưới.

Chúng ta thêm lời cầu nguyện cho những người trong Giáo Xứ đang bị bệnh:

– Ông Phêrô Nguyễn Hữu Tài
– Anh Mừng Cựu Đoàn Trưởng TNTT Tiên Khởi
– Bà Maria Phạm Thị Minh & Ga. Baoxitita Nguyễn Loc
– Ô.B Giuse-Maria Bùi Văn Nhâm
– Bà Maria Hoang thị Mỹ
– Ba Maria Phạm thị Liên
– Ông Vincent Vũ Văn Tường
– Ông Vincent Trần Mạnh Huân
– Bà Têrêsa Trần Thị Hằng
– Bà Cụ Nhất – Bà Maria Bùi thị Liếc
– Bà Cụ Maria Nguyễn Thị Chín
– Bà Cố Anna Trần Công Giáo

(Ai biết có người nào bị bệnh không thể đi nhà thờ dược, xin cho quý vị trong BCH biết để nêu tên trong tờ Mục Vụ và để cầu nguyện.)

Nhấn vào đây để xem rõ hơn

Theo dõi thông tin từ Giáo xứ

Giáo xứ St. Helena, Philadelphia © 2024. All Rights Reserved.